Affinity Serif แบบซื้อขาด



AFFINITY PHOTO

ทางเลือกใหม่สำหรับมืออาชีพ

รวดเร็ว ราบรื่น และมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคยด้วย Affinity Photo ที่ทำลายขีดจำกัดของซอฟตแวร์แก้ไขภาพแบบเดิมๆ ด้วยชุดเครื่องมือมากมายที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของครีเอทีฟ และช่างภาพมืออาชีพ ไม่ว่าคุณจะกำลังแก้ไข และตกแต่งภาพ หรือตัดต่อสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ Affinity Photo มีความสามารถ และประสิทธิภาพตามที่คุณต้องการ
Raw editing

HDR merge

Panorama stitching

Focus stacking

Professional retouching

Batch processing

PSD editing

Digital painting

360° image editing

Multi-layered compositions

การแก้ไข และการปรับระดับมืออาชีพ

ยกระดับรูปภาพของคุณด้วย Levels, Curves, Black and White, White Balance, HSL, Shadows and Highlights และเครื่องมืออื่นๆ อีกหลายสิบแบบ ซึ่งสามารถแก้ไขรูปภาพพร้อมกับดูตัวอย่างภาพได้ตลอดเวลา Affinity Photo ยังสามารถแก้ไขเลนส์ และจุดรบกวนรูปภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งรูปภาพอย่างเต็มที่

เครื่องมือตกแต่งที่สมบูรณ์แบบ

ไม่ว่าคุณจะต้องการแก้ไขอย่างรวดเร็ว หรือแก้ไขแบบความรายละเอียดสูง Affinity Photo ก็สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ด้วยเครื่องมือ dodge, burn, clone, patch, blemish และ red eye tools ที่สามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คุณประหยัดเวลากับงานที่ต้องใช้ความละเอียดสูงได้อย่างง่ายดาย
Clone, dodge, burn
Liquefy
Recoloring
Frequency separation
Inpainting
Healing tools

พื้นที่แก้ไข RAW โดยเฉพาะ

พัฒนาไฟล์ RAW ของกล้องด้วยพื้นที่แก้ไขไฟล์ RAW โดยเฉพาะพร้อมกับเครื่องมือแก้ไข และการปรับแต่งที่แม่นยำ

รวมภาพ HDR ด้วย Tone Mapping

ดึงรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ด้วยการรวมภาพหลายๆโทนสีเข้าด้วยกัน
Unlimited source images
Tone Mapping
Merge from RAW
Automatic alignment

Selections ที่แม่นยำ

ความแม่นยำที่คุณไม่เคยคิดว่าเป็นไปได้ด้วยอัลกอริทึมการคัดเลือกขั้นสูงของ Affinity Photo ไม่ว่าจะเป็น การตัดวัตถุ การสร้างหน้ากาก หรือการเลือกใช้การปรับแต่งอย่างเฉพาะเจาะจงคุณก็สามารถเลือกได้อย่างแม่นยำ แม้แต่เส้นผมแต่ละเส้นคุณก็สามารถทำได้

องค์ประกอบที่น่าทึ่ง

Affinity Photo มีไลบรารีการปรับเลเยอร์ เอฟเฟ็กต์เลเยอร์ และไลฟ์ฟิลเตอร์เลเยอร์ ซึ่งสามารถจัดกลุ่ม ตัด ทับ หรือปิดบังเลเยอร์เพื่อให้สามารถสร้างองค์ประกอบภาพที่ซับซ้อนได้อย่างไม่น่าเชื่อ
Unlimited layers
Live filter layers
Adjustment layers
Vector paths
Layer effects
Mask layers
Blend Modes
Layer groups
Text tools

PSD import/export

นำเข้าและแก้ไขไฟล์ Photoshop โดยตรงอีกทั้งยังสามารถรักษาการปรับแต่งเอฟเฟ็กต์ และเลเยอร์ให้คงอยู่สภาพเดิมได้ รองรับไฟล์ PSB ขนาดใหญ่รวมถึงปลั๊กอิน Photoshop และไฟล์แปรง ABR

การประมวลผลแบบกลุ่ม

พัฒนาไฟล์ RAW ของกล้องด้วยพื้นที่แก้ไขไฟล์ RAW โดยเฉพาะพร้อมกับเครื่องมือแก้ไข และการปรับแต่งที่แม่นยำ

ความสามารถในการ Liquify

เครื่องมือที่จะทำให้คุณสามารถบีบ หรือดึงรูปภาพของคุณได้เพียงแค่คลิกและลากเมาส์ ด้วยเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดที่จะปรับเปลี่ยนรูปภาพของคุณให้ต่างไปจากเดิม
Push
Twirl
Pinch
Punch
Turbulence
Freeze
Thaw

เอฟเฟกต์เรียลไทม์ที่น่าตื่นตา

Affinity Photo มาพร้อมกับฟิลเตอร์ระดับไฮเอนด์ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างหลากหลายรวมถึงการเติมแสง ทำเบลอ เพิ่มเงา และเรืองแสง แต่สิ่งที่ Affinity Photo ทำให้แตกต่างออกไปก็คือเมื่อคุณปรับคุณสมบัติของฟิลเตอร์คุณจะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้แบบเรียลไทม์

Affinity Photo advantages over Photoshop

โปรแกรมที่มีโซลูชั่นใกล้เคียง




Visitors: 98,935